Những ưu điểm của cống bê tông đúc sẵn trong ngành xây dựng

 16:51 18/10/2023

 Lượt xem: 1933

 
Những ưu điểm của cống bê tông đúc sẵn trong ngành xây dựng
Cống bê tông Hamaco đúc sẵn là loại vật liệu ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng nó có những ưu điểm riêng khiến cho khách hàng sử dụng rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm, bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm đó.

Tính phổ biến

Hiện nay có rất nhiều biện pháp hoặc các loại công ngầm được sử dụng trong việc thi công hạ tầng thoát nước mưa và thoát nước thải cũng như hạ tầng kỹ thuật ngầm, nhưng Cống bê tông Hamaco đúc sẵn vẫn được sử dụng rất phổ biến trong những công trình xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, các khu đô thị, đường xá giao thông. Tính phổ biến của sản phẩm được phủ rộng từ các công trình hạ tầng kỹ thuật đến hạ tầng thoát nước mưa, nước thải rồi hệ thống thoát nước vệ sinh trong y tế cũng như các nghành sản xuất công nghiệp hóa chất độc hại đều sử dụng đến nó. Nhờ có một tuổi đời lâu dài, độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt mà sản phẩm được rất nhiều khách hàng sử dụng cho các công trình lớn nhỏ.

 
Cống bê tông Hamaco đúc sẵn

Tính tiện dụng

Một loại bê tông thông thường đều được tạo ra từ xi măng, cát, đá, sỏi… nhưng những ứng dụng của nó là rất rộng khi có thể xây dựng được cá bức tường, nền nhà, cho đến việc sản xuất hàng loạt các loại Cống bê tông Hamaco đúc sẵn theo một tiêu chuẩn thiết kế nhất định. Với các vật liệu đơn giản như vậy nhưng ra được sản phẩm sẽ sử dụng được trong rất nhiều các công trình đô thị.

Tính bền vững, ổn định, ít phải bảo dưỡng

Những đặc tính này là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm, nó có tính trơ của việc lắp đặt khiến sản phẩm trở nên an toàn hơn với các tác động từ bên ngoài đặc biệt là khi thời tiết không tốt cũng khó có thể gây ảnh hưởng. Như vậy công trình sẽ tránh được các chi phí không cần thiết trong việc sử chữa, bảo dưỡng luôn bền vững và ổn định với thời gian.

Cống bê tông Hamaco đúc sẵn

Tính chống thấm nước

Nhờ vậy mà việc lắp đặt sử dụng Cống bê tông Hamaco cốt thép đúc sẵn trong các công trình thoát nước thì nước sẽ không bị chảy, thấm ra ngoài các chất độc hại cũng sẽ không có cơ hội ra ngoài môi trường, giúp cho môi trường được xanh sạch đẹp và phát triển một cách bền vững hơn.

Tính đồng nhất

Cũng giống như hào kỹ thuật Cống bê tông Hamaco đúc sẵn được sản xuất theo tiêu chuẩn thiết kế trên một dây chuyền tự động đảm bảo cho sản phẩm có được chất lượng tốt, kích thước, ngoại quan đồng đều, đặc chặt và đặc biệt là không bị biến dạng.


Bê tông Hamaco hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản xuất và cung cấp bê tông (bê tông tươi, bê tông ly tâm; cống bê tông, dầm bê tông, cừ ván, vật liệu xây dựng,...) tại Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Bê tông Hamaco đến với mỗi dự án bằng một tinh thần hợp tác cao độ, chúng tôi luôn tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hướng tới mục đích cuối cùng là một dự án thành công, đảm bảo phương châm mà Bê tông Hamaco luôn đề ra là: "Giải Pháp - Chất Lượng - Đối Tác Tin Cậy". Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng, đồng thời cam kết cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, các giải pháp thi công linh hoạt và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất.
Tin liên quan
Đối tác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại13037
  • Tổng lượt truy cập656144
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
 Kết nối với chúng tôi