Vận chuyển sản phẩm

 10:26 23/11/2017

 Lượt xem: 1761

 
Vận chuyển sản phẩm
Bê tông Hamaco hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản xuất và cung cấp bê tông (bê tông tươi, bê tông ly tâm; cống bê tông, dầm bê tông, cừ ván, vật liệu xây dựng,...) tại Cần Thơ, miền Tây và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Bê tông Hamaco đến với mỗi dự án bằng một tinh thần hợp tác cao độ, chúng tôi luôn tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hướng tới mục đích cuối cùng là một dự án thành công, đảm bảo phương châm mà Bê tông Hamaco luôn đề ra là: "Giải Pháp - Chất Lượng - Đối Tác Tin Cậy". Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng, đồng thời cam kết cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, các giải pháp thi công linh hoạt và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất.
 

Ngày nay, ở những nước phát triển cùng với việc công nghiệp hóa ngành xây dựng, cơ giới hóa thi công với phương pháp thi công lắp ghép, cấu kiện bê tông đúc sẵn được sử dụng rộng rãi trong xây dựng dân dụng và công nghiệp với các loại cấu kiện có hình dáng, kích thước và công dụng khác nhau. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm betong đúc sẵn ngày càng cao kéo theo đó là nhu cầu vận chuyển. Bạn đang cần vận chuyển những cấu kiện betong khối lượng lớn để hoàn thành công trình của mình, bạn đang không biết xe tải nào phù hợp với đơn hàng, đơn vị vận tải nào uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian và tiến độ?  Để đáp ứng được điều này công ty đã cung cấp dịch vụ vận chuyển sản phẩm, cấu kiện betong đúc sẵn với dịch vụ vận chuyển an toàn,chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, uy tín, an toàn, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh. 
 


Quy trình vận chuyển cấu kiện betong đúc sẵn :

 + Các sản phẩm,cấu kiện sau khi nhận được đo đạc tỉ mỉ để đưa ra những phương án vận chuyển tốt nhất

+ Các cấu kiện betong được sắp xếp lên các xe chuyên chở có kích thước, tải trọng phù hợp và được ràng buột chặt chẽ không để xảy ra tình trạng xô đẩy, va đập.

+ Quá trình bốc xếp được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các thiết bị nâng cẩu hiện đại

+ Đội xe chuyên chở giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo được vận tốc phù hợp, các sản phẩm luôn được kiểm tra trong suốt quá trình vận chuyển.

Tin liên quan
Đối tác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay28
  • Tháng hiện tại5618
  • Tổng lượt truy cập648725
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
 Kết nối với chúng tôi